Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tải game Go Farm cho điện thoại


Game Go Farm – Đệ Nhất Nông Trại

Xu hướng game giải trí trên di động đang là một giải pháp đã được các nhà sản xuất game chú ý đến trong những năm gần đây.Những game giải trí mang tính chất nhẹ nhàng cũng luôn được đề cập đến, và sự ra đời của game Go Farm cũng là 1 lẽ tất yếu cho điều đó – một game nông trại giải trí mang tính chất nhẹ nhàng, nhưng cũng đầy quyến rũ.

wAx5y Game Go Farm   Đệ Nhất Nông Trại


Tính năng mới trong game Go Farn:
Chăn nuôi : một tính năng hoàn toàn mới, các bạn tha hồ chăm sóc những con vật mà mình thích. Khi thú nuôi trưởng thành thì điều đặc biệt là bạn có thểghép cặp thú nuôi lại với nhau để sinh ra thú nuôi mới mà không cần phải mua trong shop.
12 Game Go Farm   Đệ Nhất Nông Trại
Hệ thống biểu cảm mới : phiên bản mới này cũng cập nhật thật nhiều cảm xúc, từ nay các bạn tha hồ mà biểu hiện trạng thái của mình nhé
21 Game Go Farm   Đệ Nhất Nông Trại
Cuộc phiêu lưu của Min và Pippi chống lại Hagen trên hành tinh PokeZoo kì lạ....(xem thêm)
Tính năng câu cá ở khu vực công cộng : một điều khá bất ngờ dành là từ nay các bạn đã có thể cùng nhau ngồi câu cá tại khu vực công cộng. Cùng nhau vừa câu cá vừa tán dóc thật thú vị phải không ?
31 Game Go Farm   Đệ Nhất Nông Trại
Tính năng Chat công cộng : một tính năng mới giúp các bạn có thể dễ dàng làm quen và kết bạn với nhau. Hãy kết bạn thật nhiều để họ có thể giúp đỡ mình nha.
4 Game Go Farm   Đệ Nhất Nông Trại

Hãy cùng nhau chinh phục Go Farm


Tải Game về máy



Tải game Go Farm cho điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét