Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tải Game Võ Lâm


Tải Game Võ Lâm

Võ Lâm Truyền Kỳ cho tất cả điện thoại

Là GMO được chú ý nhất vào thời điểm này, Game Võ Lâm 3 đã hoàn thiện và ra mắt game thủ nước nhà.

Game Võ lâm 3 được đánh giá có tiềm năng thành công rất lớn. Hãy xem MC  Võ Lâm 3 có trong tay những ưu điểm gì để nổi bật so với hàng loạt game mobile ra mắt trong tháng 7.

20120722 mcvl3cb 02 Game Võ Lâm 3


Ai cũng biết, đề tài võ hiệp gần như phủ đến 80% các game tại Việt Nam, không chỉ game mobile mà còn game PC, webgame …. Cộng đồng game thủ yêu thích game võ lâm, số lượt tải game võ lâm 3 cũng đông đảo nhất trong số đó. Có thể khẳng định, do sự gần gũi cũng như sự hấp dẫn và quen thuộc, người chơi gần như không bao giờ quay lưng lại với đề tài được xem là kinh điển này.

Vo lam 3 1 Game Võ Lâm 3
Được phát hành bởi nhà cung cấp có uy tín và kinh nghiệm
Không thể phủ nhận một điều, MCCorp hiện nay đang là cái tên đảm bảo cho sự thành công của một GMO. Về phía NPH cũng cho biết, MCCorp đầu tư rất lớn cho Game Võ Lâm 3. Sau những “bom tấn” như Minh Châu, Tru Thần, Vấn Kiếm, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm và hy vọng về một GameVõ Lâm 3 hoành tráng hơn thế.
Vo lam 3 2 Game Võ Lâm 3
Sở hữu ngay Poké cưng để tham gia vào thế giới PokeZoo....(xem thêm)
Vo lam 3 3 Game Võ Lâm 3
Bằng việc sáp nhập hai diễn đàn Minh Chủ Võ Lâm và MC Võ Lâm 3, NPH đã tạo ra cộng đồng người chơi game võ lâm thống nhất và đông đảo. Xét về chiến lược, đây là một hành động rất thông minh khi vừa đẩy mạnh Minh Chủ Võ Lâm đang trong quá trình “thay da đổi thịt”, vừa dễ dàng đưa MC Võ Lâm 3 tới tận tay những game thủ đã từng chơi game võ lâm, vừa tạo được tiếng vang để thu hút người chơi mới

Tải game


Tải Game Võ Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét